CUNG CẤP THÙNG RÁC NHỰA COMPOSITE CHIM CÁNH CỤT GIÁ RẺ

23/12/2019 10:49 | 1819 |
1 Đánh giá

Hiện nay để đảm bảo vệ sinh ở trường học, đường phố hay trong gia đình thì không thể thiếu được sự có mặt của những chiếc thùng rác. Gia nhập vào thị trường Việt Nam đã lâu nhưng thùng rác chim cánh cụt vẫn luôn được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất bởi tính tiện dụng và hình dạng thu hút của chúng. Vậy nơi nào CUNG CẤP THÙNG RÁC NHỰA COMPOSITE CHIM CÁNH CỤT GIÁ RẺ tại thành phố HCM? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

Mua thùng rác chim cánh cụt giá rẻ - chỉ có ở Lê Thanh

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA THÙNG RÁC NHỰA COMPOSITE CHIM CÁNH CỤT

Chủng loại: Thùng rác hình con thú, thùng rác nhựa composite chim cánh cụt

Chất liệu: Nhựa composite cốt sợi thủy tinh cao cấp

Đặc tính: chống cháy, chịu nhiệt từ -40 độ đến 120 độ C.

Dung tích: 65 lít

Kích thước: 550 x 480 x 1190mm

ĐIỂM NỔI BẬT CỦA THÙNG RÁC NHỰA COMPOSITE CHIM CÁNH CỤT TẠI LÊ THANH

Mua THÙNG RÁC NHỰA COMPOSITE CHIM CÁNH CỤT GIÁ RẺ ở đâu đang là nhu cầu tìm kiếm của rất nhiều người trên thị trường nước ta hiện nay. Ngay từ những ngày đầu tiên khi gia nhập vào thị trường Việt Nam thì sản phẩm này đã thu hút đông đảo khách hàng. Từ công viên, trường học, đến vỉa hè, nơi công cộng... Do là sản phẩm nhập khẩu nên nếu không tìm mua tại những cơ sở có uy tín thì quý khách hàng rất dễ mua phải hàng kém chất lượng với giá thành cao.

Thùng rác nhựa composite chim cánh cụt được sản xuất từ chất liệu nhựa Composite cao cấp với rất nhiều màu sắc hình chim cánh cụt vô cùng dễ thương. Sản phẩm chất lượng cao có khả năng chịu nhiệt độ tốt từ âm 40 độ đến 120 độ C giúp thùng rác có độ bền tốt hơn với nhiều môi trường khác nhau.

Đặc biệt hơn loại thùng rác chim cánh cụt này được thiết kế nhẵn bóng cả lớp bên ngoài và bên trong giúp vệ sinh được dễ dàng và sạch sẽ hơn. Thùng rác nhựa composite chim cánh cụt có kích thước phù hợp để đặt tại các trường học, bệnh viện, công ty hay các cơ sở công cộng. Vừa giữ gìn vệ sinh, giữ được mỹ quan mà lại thêm phần sinh động cho khung cảnh.

1. Tránh bị trộm cắp: Thùng rác chim cánh cụt tại Lê Thanh được làm từ chất liệu nhựa composite cao cấp không thể tái chế do đó có thể tránh được tình trạng trộm cắp khi đặt ở nơi công cộng

2. Thu hút và thân thiện với môi trường: Màu sắc xanh dương, xanh lá của thùng rác chim cánh cụt đem lại vẻ tươi mát cho đô thị và thân thiện với môi trường

3. Thùng rác chim cánh cụt bền bỉ với môi trường

  • Không lão hóa
  • Không bay màu
  • Trơ với các hóa chất như dung dịch muối, kiềm, axir
  • Chống cháy
  • Chịu được lực tác động mạnh
  • Dễ vệ sinh 

4. Thùng rác chim cánh cụt có thiết kế thông minh 

  • Ngăn bỏ rác phía trước
  • Cửa lấy rác phía sau
  • Có giỏ đựng rác bên trong

5. Cách bảo quản thùng rác nhựa composite

  • Thường xuyên vệ sinh
  • Tránh bị va đập mạnh 

NƠI NÀO CUNG CẤP THÙNG RÁC NHỰA COMPOSITE CHIM CÁNH CỤT GIÁ RẺ

Để có thể mua được thùng rác nhựa composite chim cánh cụt thì quý khách hàng cần đặc biệt chú ý lựa chọn cơ sở phân phối uy tín. Vì sản phẩm này được nhập khẩu từ nước ngoài. Nên để đảm bảo chất lượng và giá cả thì bạn nên đến với công ty Lê Thanh. Chúng tôi là NƠI CUNG CẤP THÙNG RÁC NHỰA COMPOSITE CHIM CÁNH CỤT GIÁ RẺ hiện nay.

Có phải bạn đang băn khoăn giá thùng rác chim cánh cụt bao nhiêu tiền tại Lê Thanh? Công ty Lê Thanh là thương hiệu uy tín hàng đầu trong hàng chục năm nay chuyên phân phối thùng rác chim cánh cụt chính hãng cho khách hàng. Giá thùng rác hình thú cũng như giá thùng rác chim cánh cụt tại Lê Thanh luôn rẻ hơn so với thị trường. Các thùng rác hình con vật tại Lê Thanh đều được phủ 1 lớp chống tia UV khiến cho Màu thùng rác nhựa composite chim cánh cụt bền bỉ với thời gian, thiết kế đẹp mắt vừa bền đẹp vừa ngộ nghĩnh. Hơn thế với kích thước phù hợp khiến những chú chim cánh cụt này có thể đặt ở nhiều nơi khác nhau mà không lo làm mất mỹ quan như những loại thùng rác khác.

Vậy thì còn chần chừ gì nữa nếu bạn muốn mua thùng rác nhựa composite chim cánh cụt giá rẻ, chất lượng cao thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng nhé! 

Sự hài lòng của quý khách là động lực phát triển của công ty chúng tôi

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH SX - TM - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH
Hotline :
 0909 863 367
Email: lethanhgiasivn@gmail.com
Website: lethanhgiasi.vn 
Địa Chỉ: 11a Lê Duy Nhuận, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh 
CSSX 1 : Số 03 đường G5 ( đường 4A mới) , khu dân cư Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B. Q Bình Tân, TP. HCM 
CSSX 2 : C5 / 5B - xã Vĩnh Lộc B - huyện Bình Chánh – TP. HCM

>>XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM KHÁC TẠI LÊ THANH<<

(mời quý khách bấm vào dòng chữ dưới đây để xem thêm)

  1. ỐNG NHỰA TƯỚI NƯỚC MỀM
  2. ỐNG NHỰA TƯỚI NƯỚC CỨNG
  3. ỐNG NHỰA DẪN NƯỚC PHUN TỰ ĐỘNG
  4. ỐNG NHỰA LƯỚI DẺO
  5. CHAI NHỰA
  6. LY NHỰA
  7. NẮP LY NHỰA
  8. ỐNG HÚT NHỰA
  9. MUỖNG, NĨA, DAO NHỰA
  10. TÔ, CHÉN, THỐ NHỰA
  11. HỘP XỐP
  12. KHAY, VỈ, HỘP ĐỊNH HÌNH
  13. GIẤY CUỘN, GIẤY XẤP, GIẤY VỆ SINH
  14. THÙNG ĐỰNG RÁC

 


(*) Xem thêm

Bình luận