HỘP XỐP ĐỰNG BÁNH BAO CÓ NHỮNG LOẠI NÀO?

05/12/2019 08:26 | 3255 |
1 Đánh giá

HỘP XỐP ĐỰNG BÁNH BAO CÓ NHỮNG LOẠI NÀO? Loại hộp xốp đó có an toàn không? Kích thước ra sao? Để thuận tiện mua bán sỉ thì nên chọn loại nào? Bài viết này sẽ giải đáp cho bạn “tất tần tật” những thắc mắc trên. Theo dõi đến cuối bài viết nếu bạn muốn có thêm cả địa chỉ mua hộp xốp bánh bao các loại an toàn chất lượng giá sỉ rẻ nhất khu vực!

NHÀ CUNG CẤP HỘP XỐP  ĐỰNG BÁNH BAO CÁC LOẠI VỚI GIÁ RẺ NHẤT

 Tóm tắt nội dung bài viết:

  1. Hộp xốp nhỏ đựng bánh bao, đồ ăn vặt 
  2. Kích thước hộp xốp đựng bánh bao các loại 
  3. Mua sỉ hộp xốp đựng bánh bao
  4. Địa chỉ cung cấp hộp xốp đựng bánh bao giá rẻ

HỘP XỐP ĐỰNG BÁNH BAO CÓ NHỮNG LOẠI NÀO?

Hộp xốp đựng bánh bao - Hộp xốp nhỏ đựng thức ăn vặt

Nếu bạn là một người đam mê ăn đồ ăn vặt, các món ăn vỉa hè hay thường xuyên mua đồ ăn sẵn ngoài quán về nhà ăn do không có thời gian đun nấu thì bạn sẽ khá quen với việc tiếp xúc với hộp xốp đựng thức ăn. Nhưng hộp xốp thì có rất nhiều loại với chất lượng và kích thước không giống nhau.

hộp xốp nhỏ đựng bánh bao

Ví dụ như gà nướng, họ sẽ để vào hộp xốp cỡ lớn; xôi thì họ sẽ để vào hộp xốp nhỏ. Tuỳ vào khối lượng đồ ăn mà họ để đồ ăn vào những chiếc hộp có kích thước vừa phải. Với bánh bao cũng tương tự. Nếu một chiếc chúng ta sẽ đựng vào hộp xốp nhỏ. Nếu nhiều chiếc, chúng ta cho vào hộp lớn. Mà hộp nhỏ hay hộp to thì cũng lại có dáng hộp tròn, vuông. Tuỳ thẩm mỹ và sở thích mỗi người mà chúng ta lựa chọn cho phù hợp.

Dựa vào kích thước và thiết kế mà người ta chia HỘP XỐP BÁNH BAO CÁC LOẠI thành 2 loại:

HỘP XỐP ĐỰNG BÁNH BAO VUÔNG được thiết kế hình vuông có sọc ngang hình tháp rất thu hút, tạo cảm giác chắc chắn, dẻo dai. Kích thước của hộp xốp đựng bánh bao vuông vừa vặn với chiếc bánh bao cỡ lớn nhất. 

hộp xốp đựng bánh bao vuông tháp

 

HỘP XỐP ĐỰNG BÁNH BAO TRÒN được thiết kế có đường viền hình vòng cung rộng ra, kích thước hộp xốp bánh bao tròn vừa vặn với đường kính lớn nhất của bánh bao

Mua sỉ hộp xốp đựng bánh bao - những điều cần biết

mua sỉ hộp xốp đựng bánh bao

Để thuận tiện cho việc mua bán sỉ hộp xốp đựng bánh bao từ đại lý, bạn nên chọn cả 2 loại hộp xốp bánh bao tròn, hộp xốp bánh bao vuông vì chúng còn được dùng để đựng xôi, đựng bắp xào, cá viên chiên

Như vậy, khi kinh doanh bánh bao hoặc có ai tìm mua hộp xốp bánh bao các loại tại đại lý, để giải đáp thắc mắc: HỘP XỐP ĐỰNG BÁNH BAO CÓ NHỮNG LOẠI NÀO? Chúng ta có thể dùng hoặc tư vấn cho khách hàng loại HỘP XỐP ĐỰNG BÁNH BAO VUÔNG, HỘP XỐP ĐỰNG BÁNH BAO TRÒN .

Tuy nhiên, chất lượng hộp xốp thì không dễ phân biệt. Do vậy, để không “tiền mất tật mang”, chúng tôi khuyên bạn lựa chọn hộp xốp của công ty chuyên sản xuất và cung cấp hộp xốp đựng thức ăn chất lượng dưới đây!

CÔNG TY LÊ THANH CUNG CẤP HỘP XỐP ĐỰNG BÁNH BAO CÁC LOẠI AN TOÀN GIÁ SỈ CHO ĐẠI LÝ

Sau khi biết được HỘP XỐP BÁNH BAO CÓ NHỮNG LOẠI NÀO? Thì quý khách lại băn khoăn không biết địa chỉ tìm mua hộp xốp đựng bánh bao giá sỉ là ở đâu?

Gia nhập vào thị trường sản xuất các sản phẩm liên quan đến các đồ nhựa dùng 1 lần chất lượng cao, công ty Lê Thanh ngày càng phát triển, mở rộng sản xuất với các sản phẩm khác liên quan đến thực phẩm như hộp xốp đựng thức ăn, hộp xốp bánh bao, hộp xốp xôi, hộp bắp xào... Với uy tín nhiều năm trên thị trường, hộp xốp đựng thức ăn của công ty Lê Thanh khi mới xuất hiện đã nhanh chóng giành được thiện cảm và sự tin dùng từ phía người tiêu dùng, nhất là HỘP XỐP ĐỰNG BÁNH BAO VUÔNG, HỘP XỐP ĐỰNG BÁNH BAO TRÒN

Các nhà phân phối bao bì và đại lý trong khu vực thường xuyên đặt hàng tại đây không chỉ vì chính sách giao hàng miễn phí. Mà còn vì công ty Lê Thanh là địa chỉ uy tín cung cấp hộp xốp đựng bánh bao các loại an toàn giá sỉ cho đại lý.

Những loại hộp xốp đựng bánh bao tại Lê Thanh được sản xuất từ chất liệu nhựa chính phẩm, chịu nhiệt tốt, màu sắc trắng tự nhiên của nhựa, không thêm chất tạo màu, dẻo dai không dễ vỡ với lưỡi gài chắc chắn. Hộp xốp tròn, hộp xốp vuông luôn được kiểm định thường xuyên về độ an toàn thực phẩm cho người dùng.

hộp xốp đựng bánh bao giá rẻ

Sở dĩ hộp xốp đựng bánh bao các loại có giá sỉ rẻ cho đại lý bởi vì:

  • Hộp xốp được sản xuất với quy mô lớn, công ty Lê Thanh cho ra khối lượng lớn sản phẩm hộp xốp đựng thức ăn mỗi ngày, đáp ứng lượng tiêu thụ lớn mỗi ngày của các cửa hàng bán đồ ăn, các đại lý. 
  • Một phép toán nhanh ở đây có thể tính được rằng, những cửa hàng bánh bao đó sẽ tìm tới những nơi cung cấp sản phẩm hộp đựng thức ăn số lượng lớn đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của họ.

hộp xốp đựng bánh bao các loại

nh vì thế, công ty Lê Thanh luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm số lượng HỘP XỐP ĐỰNG BÁNH BAO VUÔNG, HỘP XỐP ĐỰNG BÁNH BAO TRÒN số lượng lớn. Giá sỉ luôn rẻ khi mua với số lượng lớn. Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0909863367 để đặt hàng hộp xốp đựng bánh bao các loại bạn nhé!

>>XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM KHÁC TẠI LÊ THANH<<

(mời quý khách bấm vào dòng chữ dưới đây để xem thêm)

  1. ỐNG NHỰA TƯỚI NƯỚC MỀM
  2. ỐNG NHỰA TƯỚI NƯỚC CỨNG
  3. ỐNG NHỰA DẪN NƯỚC PHUN TỰ ĐỘNG
  4. ỐNG NHỰA LƯỚI DẺO
  5. CHAI NHỰA
  6. LY NHỰA
  7. NẮP LY NHỰA
  8. ỐNG HÚT NHỰA
  9. MUỖNG, NĨA, DAO NHỰA
  10. TÔ, CHÉN, THỐ NHỰA
  11. HỘP XỐP
  12. KHAY, VỈ, HỘP ĐỊNH HÌNH
  13. GIẤY CUỘN, GIẤY XẤP, GIẤY VỆ SINH
  14. THÙNG ĐỰNG RÁC

Mọi chi tiết xin liên hệ địa chỉ sau: 

CÔNG TY TNHH SX - TM - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH
Hotline : 0909 863 367
Email: lethanhgiasivn@gmail.com
Website: lethanhgiasi.vn 
Địa Chỉ: 11a Lê Duy Nhuận, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh 
CSSX 1 : Số 03 đường G5 ( đường 4A mới) , khu dân cư Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B. Q Bình Tân, TP. HCM 
CSSX 2 : C5 / 5B - xã Vĩnh Lộc B - huyện Bình Chánh – TP. HCM

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại công ty chúng tôi:

- Chúng tôi bao đổi trả hàng đối với sản phẩm lỗi

- Miễn phí giao hàng trong nội thành

- Hướng dẫn chành xe đối với khách tỉnh xa

- Giá cả cạnh tranh

 


(*) Xem thêm

Bình luận