BÁN GIẤY VỆ SINH CUỘN LỚN LOẠI TỐT - GIÁ RẺ

10/01/2020 08:56 | 2113 |
0 Đánh giá

Bạn muốn mở đại lý giấy và cần tìm cơ sở sản xuất giấy uy tín để hợp tác lâu dài? Bạn là chủ hệ tòa nhà, khách sạn, quán ăn, bạn cần mua giấy vệ sinh cuộn lớn chất lượng với mức giá phải chăng nhất? Bạn muốn tìm kiếm nơi BÁN GIẤY VỆ SINH CUỘN LỚN LOẠI TỐT - GIÁ RẺ chất lượng? Hãy liên hệ công ty Lê Thanh ngay hôm nay nhé!

Lê Thanh bán sỉ giấy vệ sinh cuộn lớn loại tốt - giá rẻ cho đại lý TPHCM

Xem thêm: Giấy vệ sinh công nghiệp cuộn lớn gía rẻ ⇨ Giấy vệ sinh công nghiệp 700g-1kg giá rẻ ⇨ Cung cấp giấy lau tay 2 lớp giá rẻ ⇨ Nhà phân phối giấy vệ sinh Lê Thanh ⇨ Tìm mua khăn giấy lau tay số lượng lớn, giá giấy cuộn, giấy xấp, giấy vệ sinh là bao nhiêu ⇨ xưởng sản xuất giấy vệ sinh cuộn lớn ⇨ khăn giấy đa năng mua ở đâu ⇨ giá giấy cuộn không lõi ⇨ khăn giấy cây lau mặt spa ⇨ Bán giấy vệ sinh cuộn lớn loại tốt

DANH SÁCH SẢN PHẨM KHĂN GIẤY ĂN, GIẤY LAU, GIẤY VỆ SINH ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI TẠI LÊ THANH

(Mời quý khách bấm vào tên sp để xem thêm)

1. Khăn giấy lau tay 2 lớp gấp 2

2. Khăn giấy lau tay 2 lớp gấp 3

3. Khăn giấy ăn size nhỏ 12x12cm

4. Giấy vệ sinh cuộn không lõi

5. Giấy cuộn vệ sinh công nghiệp- giấy cuộn lớn

6. Khăn giấy ăn size lớn 16x16cm

7. Khăn giấy rút lụa

8. Khăn giấy cuộn đa năng

GIẤY VỆ SINH CUỘN LỚN LOẠI TỐT, GIÁ RẺ AN TOÀN

Giấy vệ sinh cuộn lớn là sản phẩm có tác động trực tiếp tới da, chính vì thế để đảm bảo an toàn sức khỏe thì quý khách hàng cần tìm nơi BÁN GIẤY VỆ SINH CUỘN LỚN LOẠI TỐT - GIÁ RẺ an toàn đáng tin cậy

Như mọi người đã biết, giấy vệ sinh là nhu yếu phẩm cần thiết và vô cùng quan trọng đối với bất cứ ai. Khi xã hội hiện đại hơn, công nghệ sản xuất tiên tiến hơn cũng là lúc giấy vệ sinh được cải tiến đa dạng nhằm giúp mọi người có cuộc sống tiện ích. Trong đó có dòng sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn ra đời với rất nhiều ưu điểm

Giấy vệ sinh cuộn lớn giúp mọi người tiết kiệm chi phí lõi giấy, tiết kiệm công sức không cần phải thay giấy nhiều lần, do đó giá thành sẽ rẻ hơn.

Kích thước giấy vệ sinh cuộn lớn cùng với màu trắng của giấy làm nổi bật không gian, tạo cảm giác sạch sẽ, sang trọng và chuyên nghiệp.

Trên thị trường hiện nay không khó để tìm nơi bán giấy vệ sinh cuộn lớn. Tuy nhiên để sở hữu giấy vệ sinh cuộn lớn vừa tốt, an toàn lại có giá rẻ thì không hề dễ dàng. Đặc biệt là trong trường hợp có tần suất sử dụng nhiều giấy vệ sinh như ở những nơi công cộng, nhà hàng, khách sạn. Do đó, việc tìm nơi bán giấy vệ sinh cuộn lớn - giá rẻ là điều cần thiết!

ĐỊA CHỈ BÁN GIẤY VỆ SINH CUỘN LỚN LOẠI TỐT - GIÁ RẺ Ở TPHCM

Công ty Lê Thanh là cơ sở BÁN GIẤY VỆ SINH CUỘN LỚN LOẠI TỐT - GIÁ RẺ nhất tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Chúng tôi chuyên cung cấp giấy vệ sinh, giấy ăn, giấy lau tay và đặc biệt là giấy vệ sinh cuộn lớn cho các đại lý giấy, hệ tòa nhà, nhà hàng, khách sạn và quán ăn trong khu vực TPHCM

Giấy vệ sinh cuộn lớn được sản xuất tại Lê Thanh hoàn toàn từ bột gỗ rừng thiên nhiên, không có chất độc hại. Chất liệu giấy mềm, mịn, rất ít để lại vụn giấy khi lau. Đặc biệt không dễ mủn, an toàn cho da.

Sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn có chất lượng tốt đang được giao hàng tận nơi trên khắp mọi miền tổ quốc (miễn phí ship TPHCM). Đồng thời với mức chiết khấu siêu hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi khác cho khách hàng đã giúp cho công ty Lê Thanh trở thành địa chỉ bán giấy vệ sinh cuộn lớn loại tốt – giá rẻ đáng tin cậy trong nhiều năm qua

Công ty Lê Thanh luôn không ngừng cải tiến công nghệ và dây chuyền hiện đại mỗi năm. Với phương châm TẤT CẢ VÌ LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG công ty Lê Thanh không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm giá thành sản phẩm để mọi khách hàng đều có thể được sử dụng những sản phẩm tốt nhất cho cuộc sống của mình.

Từ khi thành lập đến nay, công ty Lê Thanh luôn mang đến cho khách hàng của mình sự hài lòng tuyệt đối trên từng sản phẩm. Nâng niu chất lượng cuộc sống của con người, mang đến cho người Việt những giá trị tinh hoa kết tinh tươi đẹp nhất.

Tự hào là ĐỊA CHỈ BÁN GIẤY VỆ SINH CUỘN LỚN LOẠI TỐT - GIÁ RẺ Ở TPHCM

Công ty Lê Thanh mang trên mình sứ mệnh vì lợi ích cộng đồng, chúng tôi luôn cung cấp cho thị trường những sản phẩm có chất lượng tốt với mức giá cạnh tranh nhất. Hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhé!

CÔNG TY LÊ THANH – ĐỒNG HÀNH CÙNG GIÁ TRỊ VIỆT.

Sự hài lòng của quý khách là động lực phát triển của công ty chúng tôi

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH SX - TM - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH
Hotline :
 0909 863 367
Email: lethanhgiasivn@gmail.com
Website: lethanhgiasi.vn 
Địa Chỉ: 11a Lê Duy Nhuận, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh 
CSSX 1 : Số 03 đường G5 ( đường 4A mới) , khu dân cư Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B. Q Bình Tân, TP. HCM 
CSSX 2 : C5 / 5B - xã Vĩnh Lộc B - huyện Bình Chánh – TP. HCM

 

>>XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM KHÁC TẠI LÊ THANH<<

(mời quý khách bấm vào dòng chữ dưới đây để xem thêm)

  1. ỐNG NHỰA TƯỚI NƯỚC MỀM
  2. ỐNG NHỰA TƯỚI NƯỚC CỨNG
  3. ỐNG NHỰA DẪN NƯỚC PHUN TỰ ĐỘNG
  4. ỐNG NHỰA LƯỚI DẺO
  5. CHAI NHỰA
  6. LY NHỰA
  7. NẮP LY NHỰA
  8. ỐNG HÚT NHỰA
  9. MUỖNG, NĨA, DAO NHỰA
  10. TÔ, CHÉN, THỐ NHỰA
  11. HỘP XỐP
  12. KHAY, VỈ, HỘP ĐỊNH HÌNH
  13. GIẤY CUỘN, GIẤY XẤP, GIẤY VỆ SINH
  14. THÙNG ĐỰNG RÁC

(*) Xem thêm

Bình luận