BÁN SỈ MUỖNG NĨA NHỰA DÙNG 1 LẦN GIÁ RẺ TẠI TPHCM

09/04/2020 13:26 | 2167 |
1 Đánh giá

Muỗng nĩa nhựa dùng một lần là một sản phẩm cực kỳ quen thuộc với những người hay thưởng thức các món ăn đường phố. Nơi nào BÁN SỈ MUỖNG NĨA NHỰA DÙNG 1 LẦN GIÁ RẺ TẠI TPHCM? Là câu hỏi được rất nhiều chủ cửa hàng, đại lý đặt ra và mong muốn tìm được câu trả lời.

THÔNG TIN SẢN PHẨM MUỐNG NĨA NHỰA DÙNG 1 LẦN 

Nĩa nhựa dùng 1 lần

Vấn đề sử dụng các sản phẩm dùng một lần từ nhựa từ lâu đã là một vấn đề gây tranh cãi bởi nhiều người cho rằng chúng gây hại cho môi trường xung quanh. Vì vậy, trước khi tìm kiếm nơi BÁN SỈ MUỖNG NĨA NHỰA DÙNG 1 LẦN GIÁ RẺ TẠI TPHCM bạn nên tìm hiểu về cách sử dụng chúng sao cho đúng.

Loại nhựa được dùng trong sản xuất muỗng nĩa nhựa dùng một lần thường là nhựa PP nguyên sinh 100%, có màu trắng đục. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại muỗng nĩa nhựa dùng một lần có nguồn gốc, xuất xứ không rõ ràng, được làm từ những nguyên liệu tái chế. Nguy hiểm hơn, những loại bát, đĩa, muỗng này thường có hàm lượng về chì vượt quá mức cho phép. Có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng và gây hại cho môi trường khi thải ra.

LIÊN HỆ LÊ THANH ĐỂ MUA MUỐNG NĨA NHỰA DÙNG 1 LẦN GIÁ SỈ RẺ TPHCM

Để mua sỉ muỗng nĩa dùng 1 lần chất lượng, quý khách nên tìm đến các địa chỉ đã có uy tín trong lĩnh vực này để mua sản phẩm. Như tại Lê Thanh chẳng hạn, chúng tôi luôn cam kết về chất lượng sản phẩm đến khi giao hàng tận tay tới cho khách hàng. Nếu sản phẩm không đúng như mô tả và cam kết ban đầu, quý khách hoàn toàn có thể hoàn hàng lấy tiền mà không mất bất kỳ chi phí nào.

Câu trả lời cho câu hỏi nơi nào BÁN SỈ MUỖNG NĨA NHỰA DÙNG 1 LẦN GIÁ RẺ TẠI TPHCM? Đó chính là Lê Thanh, một cơ sở đã có thâm niên trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm dùng 1 lần. Chính nhờ những sản phẩm có chất lượng tốt, Lê Thanh đã được nhiều khách hàng biết đến và lựa chọn mua hàng, không chỉ các sản phẩm nhựa dùng một lần như muỗng, nĩa, hộp xốp, chai nhựa mà còn vô vàn những sản phẩm đa dạng khác.

Quý khách có nhu cầu mua hàng chỉ cần liên hệ tới số: 0909863367 sẽ được hướng dẫn chi tiết các bước để mua sỉ hàng tại Lê Thanh cũng như có cơ hội trở thành đại lý phân phối các sản phẩm của chúng tôi.

Lê Thanh rất hân hạnh được hợp tác với quý khách hàng!

Sự hài lòng của quý khách là động lực phát triển của công ty chúng tôi

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH SX - TM - XNK LÊ THANH
Hotline : 
0909 863 367
Email: lethanhgiasivn@gmail.com
Website: 
https://lethanhgiasi.vn/
Địa chỉ : D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh (đối diện Quán nhậu Sơn Ca)

>>DANH MỤC SẢN PHẨM CÔNG TY LÊ THANH<<

 (MỜI CLICK VÀO CHỮ ĐỂ XEM)

SẢN PHẨM NHỰA DÙNG 1 LẦN

SẢN PHẨM KHÁC

TÚI ZIPPER

 GIẤY CUỘN, GIẤY XẤP, GIẤY VỆ SINH

TÚI NILON

 GIẤY VỆ SINH CUỘN LỚN

BAO TAY NILON

 KHĂN LẠNH 

 LY NHỰA

 THÙNG RÁC 

 CHAI NHỰA

 THÙNG RÁC INOX

 HŨ NHỰA

 XE GOM RÁC

 HỘP NHỰA

 BÉC TƯỚI CÂY

 HỘP XỐP

 ỐNG NHỰA TƯỚI NƯỚC MỀM

 KHAY XỐP

 ỐNG NHỰA TƯỚI NƯỚC CỨNG

 TÔ, CHÉN, THỐ, DĨA NHỰA

 ỐNG NHỰA DẪN NƯỚC & PHUN TỰ ĐỘNG

 ỐNG HÚT NHỰA

 ỐNG NHỰA LƯỚI DẺO

 MUỖNG, NĨA, DAO NHỰA

 

 NẮP LY NHỰA

 

 KHAY, VỈ, HỘP ĐỰNG TRỨNG

 

(*) Xem thêm

Bình luận