BÁN SỈ HŨ NHỰA 120ML, 160ML ĐỰNG SỮA CHUA NẾP CẨM

25/05/2020 14:55 | 3962 |
1 Đánh giá

Sữa chua là món ăn yêu thích của nhiều người. Thông thường sữa chua thường được đựng trong những hũ nhựa. Có rất nhiều địa chỉ BÁN SỈ HŨ NHỰA 120ML, 160ML ĐỰNG SỮA CHUA NẾP CẨM trên địa bàn TPHCM. Và Công ty Lê Thanh là một trong những nhà cung cấp uy tín với giá thành phải chăng nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hũ nhựa 120ml, 160ml đựng sữa chua của Lê Thanh, quý khách vui lòng tham khảo bài viết dưới đây.

CẤU TẠO CƠ BẢN CỦA CÁC LOẠI HŨ NHỰA 120ML, 160ML ĐỰNG SỮA CHUA NẾP CẨM

Rất dễ dàng để tìm mua hũ nhựa đựng sữa chua. Nhưng sữa chua nếp cẩm là món ăn tráng miệng mới rộ lên gần đây. Do đó nhu cầu tìm địa chỉ bán sỉ hũ nhựa 120ml, 160ml đựng sữa chua nếp cẩm đang tăng cao.

Trước khi mua sản phẩm, bạn cần phải biết hũ nhựa đựng sữa chua nếp cẩm là gì?

Hũ nhựa sữa chua nếp cẩm 120ml, 160ml được làm từ chất liệu nhựa PP an toàn và chịu nhiệt, hũ nhựa đựng sữa chua nếp cẩm là loại hũ đựng sữa chua cỡ lớn, rất tiện lợi khi sử dụng. Hũ nhựa đựng sữa chua nếp cẩm có thiết kế tròn lùn xinh xắn, nhỏ gọn, có nắp nhựa cứng, kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và bảo quản thực phẩm lâu hơn.

Quy cách đóng gói: 500 cái/kiện

Dáng hũ thon gọn, thiết kế đẹp mắt, tinh tế.

Nguyên liệu chính để tạo ra những chiếc hũ nhựa này chính là 100% nhựa nguyên sinh cao cấp, thích hợp để dùng với thực phẩm và thân thiện với sức khỏe người dùng.

Nhờ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên từng chi tiết của sản phẩm đều đảm bảo độ tinh tế và chuẩn xác cao. Nắp vặn kín, đảm bảo không để rò rỉ sản phẩm ra bên ngoài.

Đây cũng là chất liệu có thể chịu được tác động lực từ bên ngoài mà không sợ bị móp mép hay biến dạng sản phẩm, chúng gần như có thể đàn hồi về hình dáng ban đầu ngay lập tức. Thiết kế nhỏ gọn cũng rất dễ dàng cho việc cầm nắm sản phẩm, mang lại trải nghiệm tuyệt vời hơn khi thưởng thức những hũ sữa chua mát lành.

LÊ THANH - ĐỊA CHỈ BÁN SỈ HŨ NHỰA 120ML, 160ML ĐỰNG SỮA CHUA NẾP CẨM CHẤT LƯỢNG GIÁ SIÊU RẺ

Là địa chỉ chuyên BÁN SỈ HŨ NHỰA 120ML, 160ML ĐỰNG SỮA CHUA NẾP CẨM với giá cả vô cùng phải chăng và cạnh tranh so với thị trường:

  • Công ty Lê Thanh đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu tìm mua sỉ các loại hũ nhựa đựng sữa chua và nhiều loại hộp, bao bì nhựa khác.
  • Sản phẩm của chúng tôi được tin dùng không chỉ bởi chất lượng, giá thành hợp lý mà còn bởi sự phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng.

Với hàng loạt những ưu đãi và hỗ trợ dành cho các khách hàng, chúng tôi tự tin sẽ mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng. Quý khách có nhu cầu mua hàng hoặc tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm xin vui lòng liên hệ: 0909863367 để được hỗ trợ nhanh và hoàn toàn miễn phí.

LÊ THANH CHUYÊN BÁN SỈ HŨ NHỰA 120ML, 160ML ĐỰNG SỮA CHUA NẾP CẨM GÍA SỈ TỐT NHẤT TẠI TPHCM HIỆN NAY

Sự hài lòng của quý khách là động lực phát triển của công ty chúng tôi

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH SX - TM - XNK LÊ THANH
Hotline : 
0909 863 367
Email: lethanhgiasivn@gmail.com
Website: 
https://lethanhgiasi.vn/
Địa chỉ : D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh (đối diện Quán nhậu Sơn Ca)

>>DANH MỤC SẢN PHẨM CÔNG TY LÊ THANH<<

 (MỜI CLICK VÀO CHỮ ĐỂ XEM)

SẢN PHẨM NHỰA DÙNG 1 LẦN

SẢN PHẨM KHÁC

TÚI ZIPPER

 GIẤY CUỘN, GIẤY XẤP, GIẤY VỆ SINH

TÚI NILON

 GIẤY VỆ SINH CUỘN LỚN

BAO TAY NILON

 KHĂN LẠNH 

 LY NHỰA

 THÙNG RÁC 

 CHAI NHỰA

 THÙNG RÁC INOX

 HŨ NHỰA

 XE GOM RÁC

 HỘP NHỰA

 BÉC TƯỚI CÂY

 HỘP XỐP

 ỐNG NHỰA TƯỚI NƯỚC MỀM

 KHAY XỐP

 ỐNG NHỰA TƯỚI NƯỚC CỨNG

 TÔ, CHÉN, THỐ, DĨA NHỰA

 ỐNG NHỰA DẪN NƯỚC & PHUN TỰ ĐỘNG

 ỐNG HÚT NHỰA

 ỐNG NHỰA LƯỚI DẺO

 MUỖNG, NĨA, DAO NHỰA

 

 NẮP LY NHỰA

 

 KHAY, VỈ, HỘP ĐỰNG TRỨNG

 


(*) Xem thêm

Bình luận