CUNG CẤP HỘP NHỰA TRÒN MICROWAVE NHIỀU KÍCH THƯỚC

08/07/2020 10:43 | 1413 |
1 Đánh giá

Công ty Lê Thanh chuyên CUNG CẤP HỘP NHỰA TRÒN MICROWAVE NHIỀU KÍCH THƯỚC trên toàn quốc, công ty Lê Thanh đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối khi trở thành khách hàng của mình. Hộp nhựa tròn Microwave có thể sử dụng trong lò vi sóng đang được tiêu thụ mạnh mẽ, đặc biệt trong ngành thức ăn nhanh mang đi cho khách

SỰ TIỆN DỤNG HỘP NHỰA TRÒN MICROWAVE ĐỰNG THỰC PHẨM MANG ĐI

Hộp nhựa tròn Microwave được sản xuất từ nhựa PP, một loại nhựa chính phẩm an toàn cho thực phẩm đã được chứng nhận.

Nguồn nguyên liệu nhựa nhập khẩu an toàn cùng quy trình sản xuất tân tiến hiện đại, chất lượng hộp nhựa cam kết đạt chuẩn, bạn không cần phải lo lắng về điều này khi lựa chọn sản phẩm tại công ty Lê Thanh.

Với công dụng là đựng thực phẩm mang đi, hộp nhựa microwave có thể đựng được cả thức ăn dạng khô và cả dạng lỏng với nắp đậy chắc chắn bên trên, vặn khít miệng hộp một cách nhanh chóng, đảm bảo cho thức ăn được đựng bên trong dù khi có di chuyển.

Dung tích hộp nhựa microwave tròn cũng rất đa dạng các kích thước 350ml, 500ml, 600ml, 700ml.... 

Ở các quán ăn, kích thước hộp nhựa microwave đa dạng là điều tuyệt vời để chứa đựng lượng thức ăn khác nhau mỗi loại khi đóng gói thức ăn mang đi cho khách. Hộp nhựa giúp thao tác đóng gói nhanh chóng hơn, tiện dụng hơn so với túi nilon trước đây

Nhu cầu tìm nơi CUNG CẤP HỘP NHỰA TRÒN MICROWAVE NHIỀU KÍCH THƯỚC cũng ngày càng nhiều hơn, người ta sử dụng hộp nhựa Microwave để phục vụ cho mọi thực khách của mình, đặc biệt là các quán ăn và nhà hàng cũng ngày càng chuộng loại bao bì vừa gọn nhẹ, vừa hữu ích này, mặt khác giá thành cũng không cao, vừa để tăng thêm lợi nhuận và tiết kiệm chi phí tối ưu nhất, tiết kiệm được một khoản nhỏ cũng làm tăng hiệu suất rất nhiều hàng tháng cho bạn đấy.

ĐỊA ĐIỂM CUNG CẤP HỘP NHỰA TRÒN MICROWAVE TẠI TP HCM

Là địa điểm CUNG CẤP HỘP NHỰA TRÒN MICROWAVE NHIỀU KÍCH THƯỚC uy tín trong nhiều năm qua trên toàn quốc, nhất là khu vực TPHCM, công ty Lê Thanh luôn là cái tên mà nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu tìm mua sỉ hộp nhựa.

Vì đâu mà nhiều người tiêu dùng lại đặt niềm tin vào Lê Thanh như vậy?

  • Với kinh nghiệm nhiều năm phân phối sản phẩm trên thị trường, chúng tôi thấu hiểu nhu cầu và suy nghĩ của khách trong việc lựa chọn một cơ sở uy tín để hợp tác.
  • Do đó công ty luôn cập nhật mẫu hộp nhựa đẹp thường xuyên và đảm bảo sản xuất luôn cung ứng nguồn hàng hộp nhựa có chất lượng lẫn sản lượng ổn định cho các cửa hàng, đại lý 

Dịch vụ hỗ trợ và dịch vụ vận chuyển giao hàng cũng nhất định sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Ngoài ra còn có nhiều ưu đãi về giá cả cho các đại lý để tăng lợi nhuận.

Đừng chần chừ nữa, nhanh tay liên hệ công ty Lê Thanh - Nơi CUNG CẤP HỘP NHỰA TRÒN MICROWAVE NHIỀU KÍCH THƯỚC để được tư vấn đặt hàng nhé.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH SX - TM - XNK LÊ THANH
Hotline : 
0909 863 367
Email: lethanhgiasivn@gmail.com

Website: 
https://lethanhgiasi.vn/
Địa chỉ kho xưởng : D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh (đối diện Quán nhậu Sơn Ca)

>>DANH MỤC SẢN PHẨM CÔNG TY LÊ THANH<<

 (MỜI QUÝ KHÁCH BẤM VÀO ĐỂ XEM)

SẢN PHẨM NHỰA DÙNG 1 LẦN

SẢN PHẨM KHÁC

 LY NHỰA

 GIẤY CUỘN, GIẤY XẤP, GIẤY VỆ SINH

 CHAI NHỰA

 GIẤY VỆ SINH CUỘN LỚN

 HŨ NHỰA

 KHĂN LẠNH 

 HỘP NHỰA

 THÙNG RÁC 

 HỘP XỐP

 THÙNG RÁC INOX

 KHAY XỐP

 XE GOM RÁC

 TÔ, CHÉN, THỐ, DĨA NHỰA

 BÉC TƯỚI CÂY

 ỐNG HÚT NHỰA

 ỐNG NHỰA TƯỚI NƯỚC MỀM

 MUỖNG, NĨA, DAO NHỰA

 ỐNG NHỰA TƯỚI NƯỚC CỨNG

 NẮP LY NHỰA

 ỐNG NHỰA DẪN NƯỚC & PHUN TỰ ĐỘNG

 KHAY, VỈ, HỘP ĐỰNG TRỨNG

 ỐNG NHỰA LƯỚI DẺO


(*) Xem thêm

Bình luận