CUNG CẤP KHAY ĐỰNG TRỨNG 30 QUẢ BẰNG NHỰA NHIỀU MÀU

01/04/2020 11:15 | 3415 |
2 Đánh giá

Hiện nay khay nhựa đựng trứng 30 quả được đánh giá tốt và sử dụng nhiều nhất trên thị trường là vỉ đựng trứng bằng nhựa tại công ty Lê Thanh - cơ sở chuyên CUNG CẤP KHAY ĐỰNG TRỨNG 30 QUẢ BẰNG NHỰA NHIỀU MÀU. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhé!

Xem thêm bài viết: Khay giấy - vỉ giấy đựng trứng giá rẻ

Vỉ nhựa đựng trứng cút giá rẻ ⇨ Nhà phân phối vỉ đựng trứng gà vịt bằng nhựa  ⇨ Hộp nhựa đựng trứng gà dùng 1 lần ⇨ Khay nhựa đựng trứng gà giá rẻ ⇨ Vỉ trứng giấy Malaysia ⇨ địa chỉ bán vỉ đựng trứng gà 10 quả ⇨ Giá bán vỉ đựng trứng nhựa

CÁC SẢN PHẨM KHAY, VỈ ĐỰNG TRỨNG  ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY LÊ THANH:

(Mời quý khách bấm vào tên sản phẩm để xem thêm)

  1. Vỉ nhựa PET đựng trứng gà 10 quả
  2. Vỉ nhựa PET đựng trứng cút 30 quả
  3. Vỉ giấy đựng trứng 12 quả Malaysia
  4. Vỉ giấy đựng trứng 30 quả Malaysia
  5. Vỉ giấy đựng trứng 30 quả Việt Nam
  6. Khay nhựa đựng trứng 30 quả màu xanh đen
  7. Khay nhựa đựng trứng 30 quả màu xanh dương

KHAY ĐỰNG TRỨNG 30 QUẢ BẰNG NHỰA MUA Ở ĐÂU RẺ?

Sở dĩ cơ sở PHÂN PHỐI VỈ ĐỰNG TRỨNG GÀ BẰNG NHỰA GIÁ RẺ TPHCM luôn được khách hàng quan tâm tìm kiếm, bởi tầm quan trọng và sự tiện dụng của chúng.

  1. Vỉ đựng trứng gà bằng nhựa là giải pháp tối ưu nhất giúp quá trình vận chuyển và bảo quản trứng gà được dễ dàng và thuận tiện hơn.
  2. Trứng là sản phẩm rất dễ vỡ và nếu không bảo quản đúng cách rất dễ hỏng. Chính vì thế thay vì phải lo lắng khi sử dụng túi ni lông hay các sản phẩm khác thì khay nhựa sẽ giúp bạn giải quyết hết tất cả những phiền lo ấy.

Sử dụng khay nhựa bạn có thể dễ dàng phân loại trứng, xếp và lấy trứng một cách dễ dàng. Điều quan trọng nhất là việc xếp trứng vào các ô khay vừa vặn giúp bạn giữ trứng không bị vỡ dù vận chuyển xa. Đồng thời cũng dễ dàng cho vào tủ lạnh bảo quản nhanh chóng và tiện dụng.

Hơn nữa việc tìm mua khay đựng trứng 30 quả cũng rất dễ dàng. Giá cả khay nhựa cũng rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm tương tự. Độ bền của khay nhựa cũng được rất lâu. Quý khách hàng có thể mua một lần và tái sử dụng giúp tiết kiệm chi phí.

TÌM NHÀ CUNG CẤP KHAY ĐỰNG TRỨNG 30 QUẢ BẰNG NHỰA NHIỀU MÀU

Quý khách hàng thân mến! Bạn muốn tìm cơ sở CUNG CẤP KHAY ĐỰNG TRỨNG 30 QUẢ BẰNG NHỰA NHIỀU MÀU? Hãy nhanh tay liên hệ công ty Lê Thanh để biết thêm chi tiết và được báo giá nhé!

Công ty Lê Thanh là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối khay đựng trứng 30 quả, 12 quả cho khách hàng sỉ lẻ trên toàn quốc.

Chúng tôi chuyên sản xuất vỉ nhựa đựng trứng đủ size ( 29.5cm x 29.5cm, 303cm x303cm, 315cmx315cm), đủ màu sắc: xanh, đỏ, đen, vàng..

Với kinh nghiệm hơn 10 năm sản xuất sản phẩm này chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những chiếc vỉ đựng trứng với chất lượng tốt nhất.

  • Sản xuất bằng nhựa cao cấp với công nghệ hiện đại cùng đội ngũ công nhân viên giàu kinh nghiệm, khay nhựa đựng trứng của công ty có độ bền cực tốt. Giúp khách hàng dễ dàng sử dụng, vệ sinh cũng như bảo quản sản phẩm.
  • Điều đặc biệt là chúng tôi phân phối sản phẩm chất lượng cao với mức giá vô cùng ưu đãi. Là công ty trực tiếp sản xuất và phân phối không hề qua bất kì một cơ sở trung gian nào giúp chúng tôi mang đến cho khách hàng mức giá hợp lý và đầy ưu đãi.
  • Chiết khấu hoa hồng hấp dẫn, giao hàng toàn quốc nhanh chóng.

Còn chần chừ gì mà không nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được báo giá và tư vấn sản phẩm phù hợp

Sự hài lòng của quý khách là động lực phát triển của công ty chúng tôi

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH SX - TM - XNK LÊ THANH
Hotline : 
0909 863 367
Email: lethanhgiasivn@gmail.com
Website: 
https://lethanhgiasi.vn/
Địa chỉ : D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh (đối diện Quán nhậu Sơn Ca)

>>DANH MỤC SẢN PHẨM CÔNG TY LÊ THANH<<

 (MỜI CLICK VÀO CHỮ ĐỂ XEM)

SẢN PHẨM NHỰA DÙNG 1 LẦN

SẢN PHẨM KHÁC

TÚI ZIPPER

 GIẤY CUỘN, GIẤY XẤP, GIẤY VỆ SINH

TÚI NILON

 GIẤY VỆ SINH CUỘN LỚN

BAO TAY NILON

 KHĂN LẠNH 

 LY NHỰA

 THÙNG RÁC 

 CHAI NHỰA

 THÙNG RÁC INOX

 HŨ NHỰA

 XE GOM RÁC

 HỘP NHỰA

 BÉC TƯỚI CÂY

 HỘP XỐP

 ỐNG NHỰA TƯỚI NƯỚC MỀM

 KHAY XỐP

 ỐNG NHỰA TƯỚI NƯỚC CỨNG

 TÔ, CHÉN, THỐ, DĨA NHỰA

 ỐNG NHỰA DẪN NƯỚC & PHUN TỰ ĐỘNG

 ỐNG HÚT NHỰA

 ỐNG NHỰA LƯỚI DẺO

 MUỖNG, NĨA, DAO NHỰA

 

 NẮP LY NHỰA

 

 KHAY, VỈ, HỘP ĐỰNG TRỨNG

 

(*) Xem thêm

Bình luận