GIÁ THÙNG ĐỰNG RÁC VĂN PHÒNG HIỆN NAY

01/02/2020 14:48 | 1288 |
1 Đánh giá

Với lợi ích to lớn mà thùng rác văn phòng mang lại, thùng rác văn phòng đang càng ngày càng khẳng định được vai trò quan trọng của mình trong môi trường văn phòng. Nhưng GIÁ THÙNG ĐỰNG RÁC VĂN PHÒNG HIỆN NAY có đắt không? Đây cũng chính là một thắc mắc mà ai cũng muốn biết và chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn điều này ở cuối bài viết nhé!

Gía thùng rác văn phòng các loại cho đại lý khu vực Tphcm là bao nhiêu?

 

Xem thêm bài viết: 

cung cấp thùng rác nhựa 120 l giá rẻ siêu bền tphcm ⇨ cung cấp thùng rác văn phòng giá rẻ tphcm ⇨ cung cấp thùng đựng rác hình con thú giá rẻ tphcm ⇨ mua thùng rác công cộng ở quận bình tân ⇨ mua sọt nhựa đựng rác quán ăn bền rẻ tp.hcm ⇨ mua sỉ thùng rác nhựa cho quán ăn ở đâu rẻ tại tphcm 

CÁC SẢN PHẨM THÙNG RÁC ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP BỞI CÔNG TY LÊ THANH:

▶ THÙNG ĐỰNG RÁC VĂN PHÒNG- NHỰA CHỐNG CHÁY 01 

▶ THÙNG RÁC VĂN PHÒNG -NHỰA CHỐNG CHÁY 02 

▶ THÙNG RÁC NẤP LẬT 01 

▶ THÙNG RÁC NHỰA NẮP LẬT- MÀU GHI NHIỀU SIZE 

▶ THÙNG RÁC CÔNG CỘNG NẮP LẬT- ĐẾ ĐÁ 60 LÍT 

▶ THÙNG RÁC CÔNG CỘNG -NẮP LẬT-NẮP ĐẨY 

▶ THÙNG RÁC COMPOSITE CÓ BÁNH XE CAO SU ĐÚC 60 LÍT 

        ▶ THÙNG RÁC COMPOSITE CÓ KHE BỎ RÁC-CÓ BÁNH XE CỐ ĐỊNH

SỰ ĐA DẠNG CỦA THÙNG RÁC VĂN PHÒNG

Văn phòng hiện nay đa dạng về thiết kế và phong cách. Do đó, nội thất đi kèm cũng phải có sự phù hợp tương ứng. Từ bàn ghế cho đến thùng rác cũng phải phù hợp. Và trên thị trường hiện nay có khá nhiều kiểu dáng thùng rác với chất liệu khác nhau.

Cụ thể, thùng rác văn phòng hiện nay được sản xuất từ hai nguyên liệu chính là nhựa và inox. Trong đó lại phân chia ra thành thùng rác văn phòng nắp lật, không nắp, thùng rác lưới văn phòng, thùng rác mini văn phòng, thùng rác inox văn phòng... Kích thước của chúng cũng khác nhau bạn nhé!

GIÁ THÙNG ĐỰNG RÁC VĂN PHÒNG HIỆN NAY tùy vào từng loại mà có mức giá cả tương ứng. Tuy nhiên, điều mà chúng ta cần ở đây không phải là mức giá cụ thể cho từng loại mà là địa chỉ cung cấp thùng rác văn phòng giá rẻ nhất TPHCM. Sau đó chúng ta mới tính đến việc chọn lựa sản phẩm phụ thuộc vào mức giá chính xác ở nơi cung cấp đó.

GIÁ TIỀN THÙNG RÁC VĂN PHÒNG HIỆN NAY LÀ BAO NHIÊU?

Có phải bạn đang băn khoăn về mức giá thùng rác văn phòng hiện nay là bao nhiêu tiền?

Để biết được điều này không khó. Tuy nhiên để sở hữu thùng rác văn phòng với mức giá tốt thì bạn nên mua sỉ thùng rác tại nhà phân phối trực tiếp, không qua trung gian. Nếu như bạn vẫn chưa biết địa chỉ nào uy tín, thì hãy thử đến ngay công ty Lê Thanh- đơn vị chuyên cung cấp thùng rác văn phòng cho các văn phòng, tòa nhà, đại lý, cửa hàng nhé.

Khi mua hàng của công ty Lê Thanh, bạn có thể đến trực tiếp trụ sở hoặc đặt hàng qua điện thoại, sau đó chúng tôi sẽ giao hàng đến tận nơi cho bạn. Bạn chỉ cần nhận hàng, kiểm tra hàng và thanh toán. Bất cứ lỗi hỏng nào về sản phẩm, chúng tôi sẵn sàng đổi trả hàng hóa cho bạn. Với chính sách đổi trả hàng hóa này, khách hàng rất hài lòng về dịch vụ của chúng tôi.

Bạn hoàn toàn có thể mua thùng đựng rác văn phòng với GIÁ THÙNG ĐỰNG RÁC VĂN PHÒNG HIỆN NAY rẻ nhất nếu liên hệ tới số điện thoại 0909.863.367 của chúng tôi để đặt hàng ngay hôm nay. Hãy làm như vậy nếu bạn muốn có cơ hội mua thùng rác chất lượng mà giá cả lại phải chăng nhé!

Sự hài lòng của quý khách là động lực phát triển của công ty chúng tôi

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH SX - TM - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH
Hotline :
 0909 863 367
Email: lethanhgiasivn@gmail.com
Website: 
https://lethanhgiasi.vn/
Địa chỉ : Số 03 đường G5 ( đường 4A mới) , khu dân cư Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B. Q Bình Tân, TP. HCM 

>>XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM KHÁC TẠI LÊ THANH<<

(mời quý khách bấm vào dòng chữ dưới đây để xem thêm)

  1. ỐNG NHỰA TƯỚI NƯỚC MỀM
  2. ỐNG NHỰA TƯỚI NƯỚC CỨNG
  3. ỐNG NHỰA DẪN NƯỚC PHUN TỰ ĐỘNG
  4. ỐNG NHỰA LƯỚI DẺO
  5. CHAI NHỰA
  6. LY NHỰA
  7. NẮP LY NHỰA
  8. ỐNG HÚT NHỰA
  9. MUỖNG, NĨA, DAO NHỰA
  10. TÔ, CHÉN, THỐ NHỰA
  11. HỘP XỐP
  12. KHAY, VỈ, HỘP ĐỊNH HÌNH
  13. GIẤY CUỘN, GIẤY XẤP, GIẤY VỆ SINH
  14. THÙNG ĐỰNG RÁC



(*) Xem thêm

Bình luận