KHUÔN BÁNH FLAN TRÁI TIM GIÁ SỈ TPHCM

01/06/2020 08:50 | 2160 |
1 Đánh giá

Trong nền ẩm thực hiện nay, bánh ngọt, rau câu, bánh flan là những món ăn hấp dẫn luôn được mọi người ưa thích. Không những đòi hỏi về mặt hương vị mà thực khách còn quan tâm về hình dáng và thẩm mỹ của món ăn. Có phải bạn đang tìm mua KHUÔN BÁNH FLAN TRÁI TIM GIÁ SỈ TPHCM? 

Việc mua sỉ khuôn làm bánh flan hình trái tim là nhu cầu thiết yếu để giảm giá thành sản phẩm đối với các hàng quán, cũng là điều mà các đại lý bán buôn vô cùng quan tâm. Cùng tìm hiểu địa chỉ cung cấp uy tín ngay sau đây nhé

ĐỊA ĐIỂM CUNG CẤP KHUÔN BÁNH FLAN TRÁI TIM GIÁ SỈ TPHCM

Để có thể sở hữu được những sản phẩm KHUÔN BÁNH FLAN TRÁI TIM GIÁ SỈ TPHCM, bạn có thể lựa chọn công ty Lê Thanh.

Chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm khay hộp các loại trên thị trường TP HCM hiện nay, và phân phối trên khắp cả nước. Lựa chọn nhà cung cấp uy tín trên thị trường sẽ khiến quý khách hàng không phải lo lắng về mức giá của sản phẩm, không qua trung gian.

Công ty Lê Thanh là một trong những cơ sở chuyên phân phối khuôn bánh Flan giá rẻ tại TP HCM. Với mục tiêu mang lại cho khách hàng lợi ích cao nhất, chúng tôi luôn hướng đến mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Kèm theo đó, mức giá sỉ rẻ nhất sẽ là điều khiến bạn không thể không quan tâm, giá rẻ nhất tại nhà sản xuất, ưu đãi giảm giá vào các dịp đặc biệt, giao hàng nhanh chóng tận nơi, đổi trả hàng bị lỗi trong thời hạn yêu cầu.

KHUÔN BÁNH FLAN TRÁI TIM CỦA LÊ THANH CÓ ĐẶC ĐIỂM GÌ?

Chât liệu: khuôn nhựa làm bánh flan được sản xuất từ chất liệu nhựa PP, chịu nhiệt tốt, không bị biến dạng và bị biến đổi hóa học trong khi chế biến làm bánh, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Thiết kế nhỏ nhắn, xinh xắn với hình tim đáng yêu, càng thêm hấp dẫn ánh nhìn của nhiều người, tăng mỹ quan cho sản phẩm.

Lòng khuôn bánh nhẵn mịn, dễ dàng vệ sinh, dễ dàng lấy bánh ra khỏi khuôn.

100% nhựa PP cao cấp trong suốt.

Có nắp đậy, vừa vặn, không bị bung rơi khi sử dụng.

Khuôn bánh Flan trái tim giá sỉ được sử dụng rất phổ biến trong các nhà hàng, cửa hàng bánh ngọt, gia đình, là món đồ không thể thiếu đối với các người thợ làm bánh chuyên nghiệp và dân ưa thích làm bánh ngọt, bánh Flan.

Bạn có thể mua khuôn đựng bánh Flan ở các cửa hàng tạp hóa, siêu thị bách hóa nhỏ lẻ với giá cả vừa túi tiền, vừa nhanh chóng.

Nhưng nếu có nhu cầu mua hàng với số lương lớn để làm bánh Flan, nhất là các nhà hàng, phải đáp ứng số lương bánh lớn để phục vụ; thì nhất định phải tìm tới các sơ sở phân phối để đăt mua hàng hóa với mức giá tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm KHUÔN BÁNH FLAN TRÁI TIM GIÁ SỈ TPHCM, các bạn hãy liên hệ đến với chúng tôi qua số điện thoại: 0909.863.367 

Công ty Lê Thanh luôn hân hạnh được phục vụ mọi quý khách hàng.

Sự hài lòng của quý khách là động lực phát triển của công ty chúng tôi

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH SX - TM - XNK LÊ THANH
Hotline : 
0909 863 367
Email: lethanhgiasivn@gmail.com
Website: 
https://lethanhgiasi.vn/
Địa chỉ : D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh (đối diện Quán nhậu Sơn Ca)

>>DANH MỤC SẢN PHẨM CÔNG TY LÊ THANH<<

 (MỜI CLICK VÀO CHỮ ĐỂ XEM)

SẢN PHẨM NHỰA DÙNG 1 LẦN

SẢN PHẨM KHÁC

TÚI ZIPPER

 GIẤY CUỘN, GIẤY XẤP, GIẤY VỆ SINH

TÚI NILON

 GIẤY VỆ SINH CUỘN LỚN

BAO TAY NILON

 KHĂN LẠNH 

 LY NHỰA

 THÙNG RÁC 

 CHAI NHỰA

 THÙNG RÁC INOX

 HŨ NHỰA

 XE GOM RÁC

 HỘP NHỰA

 BÉC TƯỚI CÂY

 HỘP XỐP

 ỐNG NHỰA TƯỚI NƯỚC MỀM

 KHAY XỐP

 ỐNG NHỰA TƯỚI NƯỚC CỨNG

 TÔ, CHÉN, THỐ, DĨA NHỰA

 ỐNG NHỰA DẪN NƯỚC & PHUN TỰ ĐỘNG

 ỐNG HÚT NHỰA

 ỐNG NHỰA LƯỚI DẺO

 MUỖNG, NĨA, DAO NHỰA

 

 NẮP LY NHỰA

 

 KHAY, VỈ, HỘP ĐỰNG TRỨNG

 


(*) Xem thêm

Bình luận