NƠI BÁN LY NHỰA PET NẮP CẦU 360ml, 500ml, 700ml TPHCM

28/07/2020 11:05 | 3440 |
1 Đánh giá

Ly nhựa pet nắp cầu rất được người tiêu dùng ưa chuộng trong những năm gần đây. Vì hình dáng khá bắt mắt khi sử dụng để đựng thức uống nói chung, và cafe nói riêng. NƠI BÁN LY NHỰA PET NẮP CẦU 360ml, 500ml, 700ml TPHCM ở đâu? Công ty Lê Thanh là địa chỉ bạn có thể hợp tác nếu đang băn khoăn lựa chọn một nơi để tìm kiếm sản phẩm này.

THÔNG TIN  LY NHỰA PET NẮP CẦU ĐỰNG CAFE

Ly nhựa Pet nắp cầu được sản xuất từ nhựa Pet trong suốt, vì thế thành phẩm tạo ra mang nét sang trọng một phần, vừa tạo cảm giác tinh tế và rất bắt mắt đối với thực khách khi sử dụng để đựng cafe, đựng kem

Ly nhựa cứng PS nắp cầu đựng kem, bánh

Cấu tạo của nắp dạng hình cầu, có khoét lỗ nhỏ ở giữa để cắm ống hút rất tiện dụng; nhìn tổng thể chung dạng nắp thiết kế tuy đơn giản nhưng lạ mắt này lại thu hút người tiêu dùng và thực khách mua nước uống hơn dạng nắp dẹp như nắp của các loại ly nước mía. Vòng nắp cầu được cấu tạo vừa khít khuôn ly, đảm bảo an toàn cho thức uống trong lúc mang đi mà không lo bị đổ.

Giá thành của sản phẩm này cũng không cao, cho nên chúng ngày càng nhận được nhiều sự tìm kiếm của mọi cửa hàng; quán cafe và cả các đại lý thu mua để phân phối.

NƠI BÁN LY NHỰA PET NẮP CẦU 360ml, 500ml, 700ml TPHCM, bạn có thể liên hệ đến Lê Thanh - một trong những cơ sở hàng đầu chuyên cung cấp ly nhựa nắp cầu cho các đại lý trên toàn quốc.

ĐỊA CHỈ BÁN LY NHỰA PET NẮP CẦU CAFE ĐẠI LÝ GIÁ RẺ, GIAO HÀNG TẬN NƠI

Với nhịp độ trong nhu cầu sử dụng ly nhựa để đựng cafe mang đi ngày càng gia tăng thì ly nhựa hiện đang là một trong số những vật dụng đang được rất ưa chuộng và được sử dụng rất rộng rãi trong cuộc sống hiện nay.

Theo đó, nhu cầu tìm NƠI BÁN LY NHỰA PET NẮP CẦU 360ml, 500ml, 700ml TPHCM cũng được nhiều người quan tâm tìm kiếm.

Ly nhựa PET chất lượng, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, có nhiều kích thước cho quý khách hàng lựa chọn đồng thời chúng tôi cũng nhận đặt hàng theo nhu cầu để bạn có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc mà vẫn đạt được trọn vẹn mục đích sử dụng.

Để nhận được mức giá tốt nhất mà các đại lý mong muốn có được, thì hãy nhanh tay liên hệ đến công ty Lê Thanh - địa chỉ bán sỉ ly nhựa nắp cầu giá rẻ TPHCM

Sự hài lòng của quý khách là động lực phát triển của công ty chúng tôi

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH SX - TM - XNK LÊ THANH
Hotline : 0909 863 367
Email: lethanhgiasivn@gmail.com
Website:
 https://lethanhgiasi.vn/
Địa chỉ kho xưởng : D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh (đối diện Quán nhậu Sơn Ca)

SẢN PHẨM NHỰA DÙNG 1 LẦN

SẢN PHẨM KHÁC

 LY NHỰA

 GIẤY CUỘN, GIẤY XẤP, GIẤY VỆ SINH

 CHAI NHỰA

 GIẤY VỆ SINH CUỘN LỚN

 HŨ NHỰA

 KHĂN LẠNH 

 HỘP NHỰA

 THÙNG RÁC 

 HỘP XỐP

 THÙNG RÁC INOX

 KHAY XỐP

 XE GOM RÁC

 TÔ, CHÉN, THỐ, DĨA NHỰA

 BÉC TƯỚI CÂY

 ỐNG HÚT NHỰA

 ỐNG NHỰA TƯỚI NƯỚC MỀM

 MUỖNG, NĨA, DAO NHỰA

 ỐNG NHỰA TƯỚI NƯỚC CỨNG

 NẮP LY NHỰA

 ỐNG NHỰA DẪN NƯỚC & PHUN TỰ ĐỘNG

 KHAY, VỈ, HỘP ĐỰNG TRỨNG

 ỐNG NHỰA LƯỚI DẺO


(*) Xem thêm

Bình luận