NƠI BÁN THÙNG RÁC CÔNG CỘNG 240L NẮP KÍN GIÁ SỈ TPHCM

30/06/2020 10:05 | 2672 |
1 Đánh giá

Ở những nơi công cộng để đảm bảo có thể đựng hết rác trong vòng một ngày cũng như đảm bảo sự hòa hợp, tính thẩm mỹ và chan hòa với thiên nhiên thì khách hàng thường chuộng sử dụng thùng rác công cộng màu xanh. Để sở hữu những sản phẩm này vừa đảm bảo chất lượng vừa có giá thành phải chăng thì bạn cần tìm NƠI BÁN THÙNG RÁC CÔNG CỘNG 240L NẮP KÍN GIÁ SỈ TPHCM

ĐẶC ĐIỂM CỦA THÙNG RÁC CÔNG CỘNG 240ML

Để đảm bảo vệ sinh môi trường thì sự hiện diện của những chiếc thùng rác – thiên sứ màu xanh là điều vô cùng cần thiết. Ở những nơi công cộng như công viên, đường phố... thì những chiếc thùng rác thông thường “không thể tải” được. Trước hết ta thấy kích thước của chúng thường nhỏ không thể chứa hết rác trong vòng một ngày. Đồng thời chất liệu cũng không có khả năng chịu đựng tác động của thời tiết nên thường dễ hỏng dẫn đến chi phí cao.

Thay vào đó để tránh tốn kém người ta thường tìm NƠI BÁN THÙNG RÁC CÔNG CỘNG 240L NẮP KÍN GIÁ SỈ TPHCM để mua về và sử dụng những chiếc thùng rác màu xanh. Thùng rác công cộng màu xanh 240l có kích thước lớn phù hợp với việc chứa lượng rác lớn tại những nơi công cộng.

Thùng rác công cộng được sản xuất từ nhựa HDPE cao cấp có độ cứng tốt nhưng không giòn đặc biệt có tính bền cao và chịu đựng được những sự thay đổi của thời tiết. Thiết kế bánh xe nhỏ gọn nhưng linh động và có khả năng chịu lực tốt nên loại thùng rác này thường đạt tiêu chí 10/10 độ phù hợp để sử dụng ở nơi công cộng.

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI THÙNG RÁC CÔNG NGHIỆP GIÁ TỐT

Thùng rác công nghiệp có mức giá không rẻ, tuy nhiên nếu quý khách hàng đến với NƠI BÁN THÙNG RÁC CÔNG CỘNG 240L NẮP KÍN GIÁ SỈ TPHCM – công ty Lê Thanh thì chúng tôi đảm bảo bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng về sản phẩm.

Thùng rác công cộng 240l có độ bền tốt, khả năng chịu nhiệt và chịu lực cao nên phù hợp với sự khắc nghiệt của thời tiết bên ngoài. Mức giá phải chăng của công ty Lê Thanh cùng với độ bền của thùng rác sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Ở công ty Lê Thanh có ưu đãi gì khi mua thùng rác công nghiệp hay không?

  • Sản phẩm chất lượng, uy tín trong nhiều năm
  • Giá sỉ cạnh tranh
  • Chiết khấu hoa hồng hấp dẫn cho đại lý
  • Giao hàng miễn phí trong nội thành thành phố
  • Vận chuyển hàng hóa trên toàn quốc
  • Được tư vấn nhiệt tình
  • Đổi trả hàng miễn phí trong vòng 30 ngày

NƠI BÁN THÙNG RÁC CÔNG CỘNG 240L NẮP KÍN GIÁ SỈ TPHCM Thấu hiểu được sứ mệnh của một nhà phân phối chuyên nghiệp chúng tôi không ngừng cung cấp những sản phẩm thùng rác công nghiệp chất lượng nhất góp phần vào sự nghiệp bảo vệ và giữ gìn sự trong lành của môi trường. Chúng tôi tin tưởng và hy vọng rằng sản phẩm của mình sẽ không khiến quý khách hàng phải thất vọng!

CÔNG TY TNHH SX - TM - XNK LÊ THANH
Hotline : 
0909 863 367
Email: lethanhgiasivn@gmail.com
Website:
 
https://lethanhgiasi.vn/
Địa chỉ kho xưởng : D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh (đối diện Quán nhậu Sơn Ca)

>>XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM KHÁC TẠI LÊ THANH<<

(mời quý khách bấm vào dòng chữ dưới đây để xem thêm)

  1. ỐNG NHỰA TƯỚI NƯỚC MỀM
  2. ỐNG NHỰA TƯỚI NƯỚC CỨNG
  3. ỐNG NHỰA DẪN NƯỚC PHUN TỰ ĐỘNG
  4. ỐNG NHỰA LƯỚI DẺO
  5. CHAI NHỰA
  6. LY NHỰA
  7. NẮP LY NHỰA
  8. ỐNG HÚT NHỰA
  9. MUỖNG, NĨA, DAO NHỰA
  10. TÔ, CHÉN, THỐ NHỰA
  11. HỘP XỐP
  12. KHAY XỐP
  13. KHAY, VỈ, HỘP ĐỰNG TRỨNG
  14. GIẤY CUỘN, GIẤY XẤP, GIẤY VỆ SINH
  15. THÙNG ĐỰNG RÁC


(*) Xem thêm

Bình luận