NHÀ SẢN XUẤT HỘP NHỰA ĐỰNG TRÁI CÂY, RAU CỦ CHẤT LƯỢNG

12/08/2020 10:49 | 2131 |
1 Đánh giá

Hộp nhựa đựng trái cây là sản phẩm được cải tiến và hoàn thiện cao hơn về mặt thẩm mỹ và ứng dụng. Chúng ngày càng được nhiều người ưa chuộng và sử dụng, nhất là trong các siêu thị lớn, và cửa hàng trái cây. NHÀ SẢN XUẤT HỘP NHỰA ĐỰNG TRÁI CÂY, RAU CỦ CHẤT LƯỢNG vì đó mà trở thành câu hỏi được truy cập tìm hiểu và là vấn đề mà mọi người quan tâm.

DANH SÁCH SẢN PHẨM HỘP NHỰA TRONG ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI TẠI LÊ THANH

(Mời quý khách bấm vào chữ bên dưới để xem thêm)

  1. Hộp nhựa đựng Cherry
  2. Hộp nhựa P1000A
  3. Hộp nhựa P350A
  4. Hộp nhựa đựng dâu tây 1kg 
  5. Hộp nhựa trong P500C
  6. Hộp nhựa đựng 4 trái táo
  7. Hộp nhựa trong đựng trái cây 0,5kg
  8. Hộp nhựa trong đựng trái cây 1kg P1000B
  9. Hộp nhựa trong H50
  10. Hộp nhựa trong H30
  11. Hộp nhựa trong H55

TIÊU CHUẨN ĐÁNH GIÁ HỘP NHỰA ĐỰNG TRÁI CÂY, RAU CỦ

Hộp nhựa đựng trái cây, rau củ chất lượng phải được sản xuất bằng nhựa PET chính phẩm an toàn với sức khỏe; quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn ISO kiểm định chặt chẽ an toàn trước khi phân phối ra thị trường

Với màu sắc trong suốt, ngoại hình cứng cáp đặc trưng của nhựa PET, hộp nhựa đựng trái cây, rau củ có thế mạnh trong việc thu hút khách hàng bởi ánh nhìn trực quan về thực phẩm bên trong.

Hộp nhựa đựng trái cây đa dạng kích thước, chủng loại và thiết kế phù hợp với việc đựng nhiều loại thực phẩm rau củ tươi. Như thiết kế khớp tròn vừa vặn của hộp nhựa đựng 4 trái táo. Hộp nhựa trong suốt hình chữ nhật đựng rau, củ, đậu, có khoét các ô vuông nhỏ để thực vật có thể hô hấp, giúp bảo quản rau, củ, quả được tốt hơn

Ngoài ra, với thiết kế khá bắt mắt, kết hợp các đường nét lượn sóng trên toàn bộ vỏ ngoài của hộp, tăng giá trị mỹ quan đáng kể, với các đường lượn sóng như vậy, người ta dễ cầm nắm mà không lo vấn đề bị trượt tay, rơi hộp khỏi tầm tay trong lúc mua sắm.

Cấu tạo hộp nhựa PET trong suốt với độ sâu đáng kể, có thể đựng trái cây với trọng lượng 350gram, 500g, 1kg tùy nhu cầu sử dụng, vô cùng tiện lợi. Không dừng lại ở đó, nét thiết kế bấm nút bên trên hộp làm nổi bật cho loại hộp nhựa này. Dễ dàng mở đóng với khớp hộp mà không tốn nhiều thời gian.

Hộp nhựa PET thường được dùng để đựng các loại trái cây có khối lượng nhỏ như nho, dâu, táo, sầu riêng và cả một số món bánh chúng cũng đựng được. Hiện nay thì chúng có mặt khắp các kệ hàng trái cây ngoài chợ, trong siêu thị. Mức độ ưa chuộng cũng ngày càng tăng.

Hộp nhựa pet đựng rau củ, trái cây là mặt hàng thiết yếu trợ giúp việc kinh doanh thực phẩm sạch của bạn trở nên tốt hơn. Do đó, các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, gian hàng rau, trái cây sạch luôn không ngừng tìm kiếm NHÀ SẢN XUẤT HỘP NHỰA ĐỰNG TRÁI CÂY, RAU CỦ CHẤT LƯỢNG để nhập hàng về 

NƠI SẢN XUẤT HỘP NHỰA CHẤT LƯỢNG TẠI TP HCM

NHÀ SẢN XUẤT HỘP NHỰA ĐỰNG TRÁI CÂY, RAU CỦ CHẤT LƯỢNG có uy tín hàng đầu tại TP HCM, Công ty Lê Thanh được tin tưởng là nguồn cung cấp bao bì đựng thực phẩm cho các cửa hàng, chuỗi cung ứng tại đây.

Cung cấp sản phẩm bằng cái tâm và chất lượng, dịch vụ tại công ty không ngừng được hoàn thiện, công ty Lê Thanh tự tin là NHÀ SẢN XUẤT HỘP NHỰA ĐỰNG TRÁI CÂY, RAU CỦ CHẤT LƯỢNG đã làm hài lòng nhiều khách hàng đồng hành hợp tác.

Để đặt hàng nhanh nhất, quý khách vui lòng liên hệ đến tổng đài: 0909.863.367 để lại thông tin sản phẩm và số lượng đặt hàng trong phần hướng dẫn đặt hàng trên trang web: https://lethanhgiasi.vn/ Bộ phận hỗ trợ sẽ giải đáp và nhận cuộc gọi nhanh nhất để hướng dẫn mọi quý khách hàng. Trân trọng!

 

>>DANH MỤC SẢN PHẨM CÔNG TY LÊ THANH<<

 (MỜI CLICK VÀO CHỮ ĐỂ XEM)

SẢN PHẨM NHỰA DÙNG 1 LẦN

SẢN PHẨM KHÁC

 LY NHỰA

 GIẤY CUỘN, GIẤY XẤP, GIẤY VỆ SINH

 CHAI NHỰA

 GIẤY VỆ SINH CUỘN LỚN

 HŨ NHỰA

 KHĂN LẠNH 

 HỘP NHỰA

 THÙNG RÁC 

 HỘP XỐP

 THÙNG RÁC INOX

 KHAY XỐP

 XE GOM RÁC

 TÔ, CHÉN, THỐ, DĨA NHỰA

 BÉC TƯỚI CÂY

 ỐNG HÚT NHỰA

 ỐNG NHỰA TƯỚI NƯỚC MỀM

 MUỖNG, NĨA, DAO NHỰA

 ỐNG NHỰA TƯỚI NƯỚC CỨNG

 NẮP LY NHỰA

 ỐNG NHỰA DẪN NƯỚC & PHUN TỰ ĐỘNG

 KHAY, VỈ, HỘP ĐỰNG TRỨNG

 ỐNG NHỰA LƯỚI DẺO

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sự hài lòng của quý khách là động lực phát triển của công ty chúng tôi

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH SX - TM - XNK LÊ THANH
Hotline : 
0909 863 367
Email: lethanhgiasivn@gmail.com

Website: 
https://lethanhgiasi.vn/
Địa chỉ kho xưởng : D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh (đối diện Quán nhậu Sơn Ca)


(*) Xem thêm

Bình luận